Lọ lem điện ảnh (Trọng sinh chi nam phối đích xuân thiên)

Tác giả: Từ Từ Đồ Chi

Biên dịch: Langsatti

Bản dịch này chưa được tác giả cho phép (do ngôn ngữ bất đồng, mình cũng không biết tiếng Trung, nên mình chưa trao đổi trực tiếp được với tác giả để xin phép biên dịch. Mình edit vì thú vui cá nhân thôi nên mong mọi người không copy tới nơi khác. Nếu có ai biết cách liên lạc với tác giả để xin phép thì hướng dẫn cho mình nhé.)

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, giới giải trí, chủ thụ, trọng sinh, phúc hắc xấu xa thầm mến ca ca x biệt nữu ngạo kiều tạc mao đệ đệ, 1V1, HE.

Ngày bắt đầu edit: 23/3/2022

Ngày hoàn: hông biết

☀☀☀☀☀

Aiz, đồng tác giả với Viên tiên sinh luôn không vui, Tặng hoa cho Bách Đồ, Peter Pan & Cinderella… Toàn những truyện t mê đến chớt, nên t edit ngay không cần nghĩ =)) Chỉ ước Từ Từ Đồ Chi đừng bao giờ ngừng viết thôi TT>TT

Anw, văn án đây:

Đường Khải Huy vừa được nhận cúp Nam diễn viên mới xuất sắc nhất thì số đen bỏ mạng. Mở mắt ra đã biến thành một diễn viên chuyên đóng vai phụ trong phim thần tượng! Hơn nữa cậu còn phát hiện anh trai đời trước của mình cực kỳ đáng khinh, nhân phẩm vứt cho chó ăn!

Lưu ý: công và thụ đều có ex, trải qua nhiều biến cố rồi mới tới với nhau, không phải mối tình đầu, cho nên ai khiết phích thì né nha. Tuy nhiên cũng vì đều đã từng trải qua, có kinh nghiệm dẫn dắt, lại thêm em thụ đã hiểu nhầm anh công rất nhiều rồi mới có được cái nhìn mới về anh công, nên dù là huynh đệ văn nhưng cảm giác khi đọc rất mượt mà tự nhiên (đời tui chưa dám đọc huynh đệ văn bao giờ mà đọc cũng thấy oki nhé)

H vừa soft vừa hài vừa có chút buồn tủi 🥲

☀☀☀☀☀

(*) Password chương 41: Trước khi thân nhau, Viễn Viễn hay gọi Trình Sâm một cách tôn trọng bằng biệt danh gì? (2 từ không dấu, viết hoa chữ đầu mỗi từ, tất cả 11 ký tự bao gồm cả dấu cách)

Password chương 55: trong chương 45, loại rau gì được dùng để nấu món ăn mà Lâm Dao Viễn dùng để dụ dỗ Phạm Tiểu Vũ? (2 từ viết liền, không hoa không dấu, tổng 7m ký tự)

Password chương 60: Người yêu mới của Trình Sâm tên là gì? (3 từ viết liền, có viết hoa ở đầu mỗi từ)

Password chương 63: Tên vị đạo diễn xuất hiện trong chương 40 là gì? (3 từ viết liền, có viết hoa ở đầu mỗi từ)

Password chương 69: Bé gái gặp ở Úc tên là gì (2 từ viết liền, có viết hoa ở đầu mỗi từ)

Password chương 73: Nông trường mà hai người và gia đình họ Ôn đi chơi ở Úc tên là gì? (7 ký tự, ký tự đầu viết hoa)

Password chương 77: Mẹ của Đường Khải Diệu tên là gì? (3 từ viết liền không dấu, viết hoa đầu mỗi từ)

Password chương 79: Tên người sẽ thay thế Tưởng Tùng Thành đóng phim của Phương Bình là gì? (3 từ viết liền không dấu, viết hoa đầu mỗi từ)

Password chương 80: hồi nhỏ Lâm Dao Viễn bị bệnh gì? (2 từ viết liền, không hoa, không dấu)

14 thoughts on “☀ Lọ lem điện ảnh – Từ Từ Đồ Chi

  1. Chủ nhà khoanh vùng chổ có pass c55 giúp mình được không. Đọc lại 3 lần rồi vẫn không thấy 😭

    Like

Leave a comment